Breaking

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Creative Market đang tặng miễn phí WordPress Theme trị giá 59$

Nếu đang cần một giao diện cho website mới của mình, hãy tận dụng cơ hội và tới ngay Creative Market để nhận quà hoàn toàn FREE nhé.
Hàng tuần, Creative Market – nền tảng mua bán online các sản phẩm đồ họa – đều dành tặng 6 sản phẩm MIỄN PHÍ cho các khách hàng của mình. Những phần quà đó có thể là các thiết kế photo, graphic, theme, phông chữ, add-on, template… thỉnh thoảng có cả theme WordPress.
Tuần này, một trong 6 sản phẩm quà tặng chính là một theme WordPress cực tốt,
Spark – Drag & Drop WordPress Theme.
Spark là một multi-purpose theme hiện đại, đơn giản có thể dễ dàng phù hợp với nhiều chủ đề khác nhau như: blog cá nhân, shop bán hàng online, agency, trang giới thiệu công ty/sản phẩm… Chỉ với vài thao tác kéo/thả đơn giản, cùng các tính năng hỗ trợ có sẵn của Spark, bạn có thể tự thiết kế cho mình một trang web chuyên nghiệp, đẹp mắt.
Lưu ý: Để được tải free, bạn chỉ việc đăng ký một tài khoản mới hoặc đăng nhập vào account, tới link sản phẩm và nhấn Free Download. 
Ngoài ra, còn 5 quà tặng khác, bao gồm: 1 phông chữ, 2 thiết kế đồ họa độc đáo và 2 template hữu dụng (một template Resume/CV & một template powerpoint) tất cả cũng đều miễn phí luôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox