Breaking

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

ThemeForest tặng bạn 4 Theme WordPress, Hoàn toàn FREE

Tháng này, bên cạnh các free item từ Envato, bạn còn có thể nhận ngay 4 theme WordPress trực tiếp từ ThemeForest, cũng hoàn toàn MIỄN PHÍ LUÔN. Còn chờ gì nữa?!
Các theme được khuyến mại trong đợt này, một số mới được tung ra đầu năm nay, nhận được khá nhiều phản hồi tốt, cũng có một số là theme cũ từ trước. Tuy không đảm bảo chúng đều cực kỳ ấn tượng, hoàn hảo cho một trang web nhưng có thể nói là đa dạng về chủ đề: blog cá nhân, trang giới thiệu công ty, shop bán hàng hay trang web cho mobile…
Hãy tải về và chọn dùng cái phù hợp nhất nhé!

Blog Way Plus – Minimal WordPress Blog Theme (45$)

Blog Way Plus có thiết kế đơn giản, hiện đại. Nó là một theme responsive tối giản với đầy đủ tính năng cần thiết cho một trang blog cá nhân, blog về du lịch, cung cấp thông tin… Dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, kết nối với các trang mạng xã hội thông dụng. Ngoài ra, nó cũng được hỗ trợ WooCommerce, nếu muốn thiết kế shop online cũng có thể dùng được luôn.

ROWE Mobile Theme for WordPress (30$)

Rowe là theme dành cho giao diện trên mobile, nó được thiết kế rất nhẹ, giúp dễ dàng load nhanh chóng, đẹp mắt trên các thiết bị cầm tay nhỏ gọn.

Slova – Business Responsive WordPress Theme (59$)

Hãy lựa chọn Slova cho website của công ty/doanh nghiệp, agency của bạn. Chỉ cần nhìn bản demo thôi cũng thấy nó được tạo ra một cách khá tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Ngoài dùng để giới thiệu công ty, sản phẩm/dịch vụ, bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến ngay trên website với plugin WooCommerce được tích hợp sẵn.

Summer – Surf Beach Grunge – Blog & Shop (59$)

Summer khiến cho mình cảm thấy một khí chất vô cùng trẻ trung ấn tượng khi mới nhìn thấy. Đây đúng là một giao diện hoàn hảo cho blog cá nhân của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có khả năng làm handmade hay sưu tập những phụ kiện, sản phẩm độc, đẹp, mang đậm phong cách riêng thì cũng có thể dùng Summer để làm website bán hàng luôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox